Quỳnh Thiện kêu gọi xóa nhà dột nát, tạm bợ cho hộ nghèo, cận nghèo năm 2019

Thứ tư - 22/05/2019 09:49
Quỳnh Thiện kêu gọi xóa nhà dột nát, tạm bợ cho hộ nghèo, cận nghèo năm 2019



THƯ NGÕ

Kính gửi:    Các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp, doanh nhân, con em quê

                 hương sinh sống làm việc trên mọi miền tổ quốc, cán bộ, công chức,

các tầng lớp nhân dân phường Quỳnh Thiện
 

        Thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 - 2020 và Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, trong những năm qua, Quỹ “Vì người nghèo” phường Quỳnh Thiện đã nhận được sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự phối hợp của chính quyền, sự hưởng ứng tích cực của các ngành, đoàn thể, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài phường, từ đó, đạt được nhiều kết quả tích cực. Từ nguồn quỹ vận động được và các nguồn hỗ trợ khác đã hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà cho người nghèo, hỗ trợ khó khăn đột xuất, bệnh nhân nghèo khám, chữa bệnh, chăm lo Tết cho người nghèo... góp phần thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội của phường. Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” phường Quỳnh Thiện xin trân trọng cảm ơn, ghi nhận những tình cảm quý báu của các tập thể, cá nhân và các tầng lớp nhân dân đã ủng hộ, chăm lo, giúp đỡ người nghèo thời gian qua!
       Tuy nhiên, tính đến hết năm 2018, phường Quỳnh Thiện vẫn còn 59 hộ nghèo, 55 hộ cận nghèo, trong đó có 10 hộ nghèo, cận nghèo đang đặc biệt khó khăn về nhà ở (chưa có nhà hoặc nhà dột nát, tạm bợ) có nhu cầu sửa chữa, xây mới trong năm 2019 cần sự quan tâm hỗ trợ và giúp đỡ của Nhà nước và cộng đồng để cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.
       Để thực hiện tốt Kế hoạch số 152-KH/ThU của Thị ủy Hoàng Mai và kế hoạch số 104-KH-ĐU của Đảng ủy phường Quỳnh Thiện về việc xóa nhà dột nát, tạm bợ cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thị xã và phường Quỳnh Thiện năm 2019. Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và Ban vận động xóa nhà dột nát, tạm bợ phường Quỳnh Thiện tha thiết kêu gọi: các ngành, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp, doanh nhân, cán bộ, các tầng lớp nhân dân, những người con xa quê phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, tích cực hưởng ứng Phong tràoToàn dân chung tay ủng hộ xây dựng và sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và sự phát triển bền vững của phường.
        Mọi sự đóng góp ủng hộ xin gửi vào Tài khoản: Quỹ “Vì người nghèo” phường Quỳnh Thiện-số 3751.0.9068743.00000, tại Kho bạc Nhà nước Hoàng Mai.
        Hoặc trao trực tiếp tại Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Quỳnh Thiện - Thường trực Ban Vận động “xóa nhà dột nát, tạm bợ cho hộ nghèo, cận nghèo” phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Liên hệ trực tiếp đồng chí Nguyễn Thị Phương - Chủ tịch UB MTTQ phường, Điện thoại: 0979943363.
        Trân trọng cám ơn và rất mong nhận được sự hưởng ứng tích cực của quý cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân. 
                
Kính thư !
                                   BÍ THƯ ĐẢNG ỦY
                                  CHỦ TỊCH HĐND PHƯỜNG
                                                                       

 
                                Nguyễn Bá Sự

Tác giả bài viết: Nguyễn Phương

Nguồn tin: quynhthien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây